Aa

Tử vi ngày 6/2/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 05/02/2017 - 13:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ có một ngày đầu tuần âm dương hòa hợp, nhìn chung mọi sự tốt lành, công việc trôi chảy, không có bất kỳ mối lo nào. Nếu có ý định đi du lịch, xuất hành đón may hoặc đi chùa cầu an thì ngày này rất tốt. Tuổi Tý nên đi ra ngoài, gặp gỡ mọi người để trút bỏ tâm trạng buồn chán, suy nghĩ quẩn quanh trong đầu mình.

Ngày Tý Thủy tự hình, Thủy vượng nên bản mệnh cần giữ ấm cơ thể, nhất là phần cổ, ngực và tay chân để tránh nhiễm lạnh. Bản thân bạn thích ứng tốt với thời tiết lạnh, nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan để mắc bệnh vào thì sức khỏe cũng bị ảnh hưởng không ít.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu nhờ tam hợp cát lợi nên ứng xử khôn khéo, biết chừng mực trong đối đáp với mọi người nên được yêu mến, từ đó công việc cũng diễn biến trôi chảy hơn so với người khác. Tuổi Sửu nên tận dụng lợi thế này để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra bản mệnh cũng có quý nhân giúp đỡ nên từ công việc đến tài lộc đều hanh thông, không gặp bất lợi gì.

Vận trình tốt đẹp, tâm trạng vui vẻ, tình cảm của người tuổi Sửu cũng trở nên rạng rỡ, tình yêu nồng thắm hơn. Hôm nay, bạn có thể chuyên tâm mà lên kế hoạch gặp gỡ, hẹn hò với người mình thích, chắc chắn sẽ nhận được kết quả ngoài sức mong đợi.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Dần

Tử vi thứ 2 của người tuổi Dần mọi việc diễn ra đều trôi chảy, luôn nằm trong tầm kiểm soát, tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi mở ra nhiều cơ hội cho tương lai. Những người kinh doanh buôn bán bắt đầu bước chân vào dịp buôn may bán đắt, thậm chí còn nhận được những lời mời hợp tác từ người khác. Thời điểm thịnh vượng đang đến, tuổi Dần hãy chú tâm vào công việc, tránh bị xao nhãng.

Hôm nay là ngày tốt, tuổi Dần có thể xuất hành đi xa hoặc đi du lịch, đi chơi, thăm họ hàng hoặc đi công tác làm ăn thì đều rất tốt. Nếu đi về hướng Đông Nam thì càng tốt cho mặt tài lộc, gặp được Tài Thần nên thu nhiều thành công.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 6/2/2017 cho biết, do Tý Mão tương hình nên sức khỏe của người tuổi Mão không được tốt cho lắm. Bạn thường xuyên cảm thấy chóng mặt, đau đầu, khó tập trung do thiếu máu não. Tuổi Mão cần có chế độ làm việc và nghi ngơi cân bằng, nên ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học, đầy đủ chất và đi khám nếu thấy cần.

Tử vi nhắc nhở tuổi Mão nên cẩn trọng trong việc lễ bái hôm nay. Nếu có cầu cúng ở nhà hoặc chùa chiền thì cần chuẩn bị chu đáo, tốt nhất là không nên để phạm phải những sai lầm không đáng có. May thay là bản mệnh luôn có người ở bên làm chỗ dựa tinh thần nên cũng đỡ mệt mỏi, đó chắc chắn là người bạn có thể tin thưởng hoàn toàn và chia sẻ tâm sự với họ.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Thìn

Xem tử vi hôm nay cho người tuổi Thìn thấy rõ bản mệnh có tinh thần hăng hái, sung sức, sức khỏe tốt nên rất nhanh nhẹn trong công việc, nhờ vậy mà gặt hái được không ít thành quả cả ở công việc lẫn tình duyên. Bản mệnh lại là người biết nắm bắt cơ hội, biết tìm lấy đường sáng trong khó khăn nên luôn tạo dựng được vị trí của riêng mình.

Tam hợp hỗ trợ khiến tài lộc khởi sắc, tuổi Thìn có đồng ra đồng vào nên chi tiêu không phải đắn đo nhiều. Hơn nữa Tam hợp còn khiến nhân duyên cực thịnh vượng, người độc thân nhìn thấy rõ cơ hội chinh phục đối tượng, tìm được cho mình mối nhân duyên nghiêm túc và lâu dài, hơn nữa mối quan hệ này còn nhận được sự ủng hộ của nhiều người khác.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Tỵ

Đường công danh của tuổi Tỵ trong ngày thứ 2 rất rộng mở, tiền đồ sáng lạn nhờ cát tinh soi đường chỉ lối. Bản mệnh có thể tranh thủ dịp này để tạo bước đột phá trong sự nghiệp, hoặc là tiến lên vị trí cao hơn, hoặc là nhận được dự án đầu tư có nguồn lợi nhuận cao.

Nhìn chung những người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội kết giao, gặp gỡ với đối tác và nâng cao thu nhập trong hôm nay. Điều này không chỉ tốt cho đường làm ăn mà còn mở rộng nhân duyên, tuy nhiên vì phong lưu quá mà tình cảm thiếu chân thần, người đến kẻ đi dập dìu nhưng chỉ dừng lại ở mức xã giao, muốn tìm người tâm đầu ý hợp, suy tính lâu dài thì rất khó khăn.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Ngọ

Do Ngọ Hỏa tương xung với ngày nên vận trình sự nghiệp ảm đạm, lại gặp chuyện không vui, nhất là với người theo nghiệp quan trường có thể vướng phải họa khiến bản thân lao đao, bản mệnh phải gắng gượng lắm mới chèo chống được. Tuy nhiên có điềm may về tài lộc nên tuổi Ngọ có thể lấy đó làm cơ sở để giải quyết hậu quả trong sự nghiệp.

Đào hoa vượng, những người tuổi Ngọ đã có đối tượng ưng ý mau tìm ngày tốt để thành gia thất. Hôn nhân là việc quan trọng trong đời nên đừng trì hoãn quá lâu, bạn có thể nhờ tới sự giúp sức của người thân. Không nên tự mình quyết định bởi có thể bị thiếu sót hoặc phật lòng người lớn.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Mùi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp do Tý Mùi tương hại nên không thích hợp cho việc hẹn hò hôm nay. Tuổi Mùi rất dễ nói những lời không hay khiến đối phương hiểu lầm, phật ý, tạo ấn tượng xấu từ đó ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại. Sự tương hại còn ảnh hưởng tới tình cảm trong gia đình, rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra nửa kia đang có mối quan hệ ngoài luồng.

Lời khuyên cho những người tuổi Mùi là cần bình tĩnh, nếu không khả năng chia lý là rất cao. Bù lại các mối quan hệ xã giao của bản mệnh rất tốt đẹp, thúc đẩy tài lộc. Tuổi Mùi được quý nhân trợ lực nên có thể vạch ra những kế hoạch chi tiết, chỉ cần đợi ngày giờ tốt là bắt tay vào hành động ngay.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân được Thiên Ấn giúp đỡ nên gặp nhiều may mắn trong ngày đầu tuần này, nhất là trên phương diện tình cảm, gia đình. Bạn còn được nhiều người giúp đỡ nên tinh thần rất phởn phơ, tích cực. Về phần tài lộc không quá dồi dào nhưng cũng đủ để bản mệnh chi dùng, mua được vài món đồ yêu thích.

Để tăng thêm thu nhập cho mình, tuổi Thân nên tìm nghề phụ, quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc để trợ lúc, rất có lợi cho bạn. Tuy nhiên hôm nay bạn cần đề phòng họa bất ngờ đến như bị đồ vật rơi trúng người hoặc va quệt xe cộ, vấp ngã.

Tử vi thứ hai ngày 30/1/2017 của tuổi Dậu

Xem tử vi dự báo vận trình thứ 2 của người tuổi Dậu có nhiều trắc trở, cần thận trọng. Tốt hơn hết là hãy nói ít làm nhiều, xong việc ở cơ quan thì về nhà, tránh đụng chạm hoặc tham gia vào những chuyện của người khác. Thời gian này tuổi Dậu nên tranh thủ đi học thêm các kỹ năng mới, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân, cũng là để tránh rủi ro tại nơi làm việc hiện tại.

Một điều quan trọng mà tuổi Dậu cần nhớ là chú ý lời ăn tiếng nói, bạn rất dễ nói ra những lời khiến người khác không hài lòng, nhất là với bậc trưởng bối, tuyệt đối không được nói xấu người khác. Nếu không giữ được điều này, thì tình cảm của bạn sẽ bị ảnh hưởng không ít.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất không nên ở trong nhà trong một ngày đẹp như hôm nay, bạn nên xông xáo ra đường để đón may mắn và tài lộc. Nếu muốn có niềm vui, tình cảm viên mãn thì đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần, còn muốn cầu tài lộc, làm ăn thuận lợi thì đi về hướng Đông Nam để gặp Tài thần.

Ngũ hành bất hòa khiến tuổi Tuất không vui trong lòng, bản mệnh lại là người kiệm lời, không thích nói nhiều, lại rất ít khi chia sẻ với người khác nên toàn tự mình gách vác mọi khúc mắc. Nếu không muốn kể với ai đó, bạn có thể viết nhật ký để những chuyện buồn phiền và khó nghĩ vơi bớt.

Tử vi thứ hai ngày 6/2/2017 của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của người tuổi Hợi khá phấn khởi, tài lộc hanh thông, xuất hiện nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, muốn đạt được những thành quả như mong muốn thì bản thân phải chịu mất nhiều công sức, thời gian, thậm chí là hi sinh những thú vui riêng.

Nhờ những mối thân tình xung quanh mà tuổi Hợi rước tiền vào nhà, đó không chỉ là những món lợi trước mắt mà còn là cơ hội để bạn “hái ra tiền”, hãy chăm chút và đầu tư cho mối quan hệ này lớn mạnh hơn. Ngày Thủy khí vượng, tuổi Hợi nên đề phòng cảm lạnh, đi ra ngoài nhớ mặc ấm, hoặc uống nước gừng mật ong vào buổi sáng để tăng sức đề kháng.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top