Aa

2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes

Thứ Ba, 06/02/2024 - 12:57

Vượt thách thức chung năm 2023, Masterise Homes hiện thực hóa cam kết với 3 thành tựu lớn, minh chứng năng lực thực thi toàn cầu và những “giá trị thực” của nhà phát triển bất động sản quốc tế tại Việt Nam.

Năm 2023, Masterise Homes minh chứng năng lực thực thi toàn cầu của nhà phát triển bất động sản quốc tế.

7 dự án “về đích” đúng hẹn

Chỉ vài ngày trước Tết Nguyên Đán 2024, The Global City (Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP.Thủ Đức) đã bàn giao phân khu SOHO tới những khách hàng đầu tiên. Cột mốc này cũng giúp Masterise Homes chính thức “cán đích”, giữ đúng cam kết bàn giao đủ 7 dự án tại Hà Nội và TP.HCM.

2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 1.

Khu nhà phố SOHO tại Trung tâm mới The Global City chính là dự án thứ 7 được Masterise Homes bàn giao trước Tết m lịch

Như vậy, đơn vị phát triển bất động sản quốc tế đã bổ sung thêm hơn 8.000 căn hộ và shophouse với 7 dự án được bàn giao trước Tết Âm lịch 2024. Các dự án tại Hà Nội bao gồm Masteri Waterfront (Gia Lâm) và Masteri West Heights (Nam Từ Liêm). Tại TP.HCM, 5 dự án lần lượt được bàn giao là Grand Marina, Saigon (Tôn Đức Thắng, Quận 1), LUMIÈRE riverside (phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức), bộ đôi dự án Masteri Centre Point và LUMIÈRE Boulevard (Khu đô thị Grand Park, TP. Thủ Đức) và khu nhà phố SOHO tại The Global City (phường An Phú, TP.Thủ Đức).

2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 2.
2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 3.

Nhận nhà từ tháng 12/2023, cư dân Masteri Centre Point đã quen với cuộc sống hiện đại, tiện nghi tại khu compound cao cấp nhất khu đông TP.HCM

Đến nay, các cộng đồng cư dân tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội đã hình thành và dành không ít lời khen cho chất lượng căn hộ, tiện ích và nhất là dịch vụ của đội ngũ quản lý Masterise Property Management. Chị Minh Nguyệt, cư dân Masteri West Heights chia sẻ: “Trẻ con nhà mình mê khu công viên ngoài trời lắm, không dùng điện thoại hay xem TV nữa mà cứ chạy đi chơi để bố mẹ phải tìm. Nhân viên cũng rất chu đáo, từ anh bảo vệ mở cửa, lễ tân kịp thời giải quyết mọi vấn đề của cư dân.”

2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 4.
2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 5.
2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 6.
2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 7.

Các hoạt động Tết Cổ Truyền như gói bánh trưng, xin chữ đầu năm,… được tổ chức dành riêng cho cộng đồng cư dân các dự án do Masterise Homes phát triển

Không chỉ lập kỷ lục bàn giao, Masterise Homes còn giới thiệu dự án mới tại thị trường Hà Nội – LUMIÈRE Evergreen tại trung tâm Smart City. Dự án được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của hai dự án LUMIÈRE đã được bàn giao và gây tiếng vang lớn với tại TP.HCM.

Đưa Việt Nam lên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới

Ngày 14/11/2023, Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon chính thức khai trương, đánh dấu sự xuất hiện của Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tại Việt Nam. Đây là tòa đầu tiên hoàn thành trong quy hoạch của Grand Marina, Saigon với quy mô 10 hecta do Masterise Homes phát triển.

Chia sẻ về cột mốc đáng tự hào này, ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế của Masterise Homes cho biết: “Đây là dự án được thiết kế, xây dựng và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao nhất tại TP.HCM. Sự vượt bậc về chất lượng đó phần lớn là nhờ sự tham gia của Marriott. Nếu chúng tôi không xây dựng theo tiêu chuẩn đề ra, Marriott sẽ không đồng ý vận hành tòa nhà.”

2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 8.

Lễ khai trương tòa Lake – tòa đầu tiên trong Khu căn hộ hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới đã giúp Việt Nam chính thức có mặt trên bản đồ BĐS hàng hiệu

Cột mốc này không chỉ khẳng định uy tín và năng lực quốc tế của Masterise Homes, mà còn chính thức đưa Việt Nam lên bản đồ bất động sản hàng hiệu toàn cầu. Marriott hiện quản lý gần 130 dự án bất động sản hàng hiệu với 16 thương hiệu khác nhau tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài 130 dự án nói trên, thương hiệu còn có hơn 100 dự án bất động sản hàng hiệu khác đang trong quá trình xây dựng, với các chủ nhân là giới siêu giàu toàn cầu. Khi Grand Marina, Saigon hoàn thiện, đây sẽ là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới.

2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 9.

Tiện ích “chuẩn 5 sao” với dấu ấn của thương hiệu Marriott tại tòa Lake

Kiến tạo The Global City thành trung tâm mới của thành phố

Grand Marina, Saigon không phải là dự án “vươn tầm quốc tế” duy nhất của Masterise Homes. Sau 2 năm ra mắt, khu đô thị The Global City hiện đã thu hút tổng cộng 1 triệu khách tham gia hơn 60 sự kiện lớn nhỏ, trở thành điểm đến giải trí quen thuộc của người dân và du khách, từng bước trở thành trung tâm mới của TP.HCM.

Nhắc tới The Global City thì không thể bỏ qua sự kiện thường niên “Luxury Countdown Party”. Năm 2023, sự kiện đếm ngược trở lại với quy mô gấp 10 lần năm đầu tiên. Cú bắt tay cùng thương hiệu Heineken cũng đã thành công thu hút hơn 50.000 người đến trung tâm mới chào đón năm 2024. Trước đó, nơi đây cũng trở thành địa điểm được các thương hiệu xa xỉ quốc tế “chọn mặt gửi vàng”, tổ chức từ các sự kiện đặc quyền cho tới đại nhạc hội GenFest với hơn 35.000 bạn trẻ tham dự.

2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 10.
2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 11.
2023: Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes- Ảnh 12.

The Global City đang dần thể hiện được tiềm năng trở thành địa điểm vui chơi giải trí có sức hút lớn với giới trẻ và người dân thành phố.

Sau thành công của năm 2023, The Global City đang tiếp tục hoàn thiện các khu vực tiện ích khác. Công viên giải trí City Park chuẩn bị ra mắt sẽ là những “át chủ bài” cho Trung tâm mới The Global City trở thành tâm điểm thu hút du khách, người dân thành phố mỗi dịp đặc biệt.

Dự báo thị trường 2024 vẫn còn những khó khăn nhất định, nhưng loạt thành tựu của Masterise Homes được nhiều chuyên gia đánh giá như một bước đệm tốt cho sự phục hồi của doanh nghiệp nói riêng, đồng thời góp phần làm ấm thị trường bất động sản sau một năm nhiều biến động.

Chia sẻ về kế hoạch năm 2024, đại diện Masterise Group cho biết năm 2024 sẽ là một năm sôi động với mục tiêu “kép” – vừa tiếp tục tập trung chất lượng và tiến độ tại các dự án đang triển khai, vừa giữ vững cam kết mang đến dịch vụ và trải nghiệm khác biệt cho cư dân tại 7 dự án đã bàn giao.

“Tạo ra chuẩn mực sống mới chỉ là thành công bước đầu, vì duy trì những giá trị khác biệt này mới là điều khó khăn. Đội ngũ Masterise sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để chứng minh năng lực, và gặt hái những thành công tiếp theo, không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng như cam kết của chúng tôi từ những ngày đầu tiên,” đại diện tập đoàn chia sẻ./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top