Aa

BĐS 24h: Cảnh giác với bẫy “cò” khi săn lùng đất nền

Thứ Hai, 31/10/2016 - 06:21

18 công trình xây dựng tại Hà Nội bị cảnh sát PCCC “bêu tên” vì vi phạm quy định PCCC; Đại gia thu cả chục tỷ đồng mỗi năm nhờ “săn” cao ốc trung tâm Sài Gòn; Doanh nghiệp bất động sản “đổ vốn” về Long An; Sở Xây dựng Hà Nội đề xuất “cấm cửa” doanh nghiệp trồng cây bị chết khô… là một số tin tức nổi bật trên thị trường BĐS 2 ngày cuối tuần.

Săn cao ốc trung tâm Sài Gòn cho thuê lại, đại gia thu chục tỷ đồng mỗi năm

Chuyên săn lùng các cao ốc rồi quản lý, vận hành cho thuê lại, ông Nguyễn Hồng Hải thu về doanh thu hàng chục tỷ đồng một năm, lãi ròng 10% sau khi đã trừ đi các chi phí.

Ông Hải bắt đầu thử nghiệm mô hình này từ tháng 12/2012 ông Hải chỉ thuê một cao ốc duy nhất trên đường Nguyễn Đình Chiểu và lập tức gặt hái thành công. Ban đầu, ông cho chính công ty mình thuê mặt bằng này. Phần diện tích còn dôi ra bao nhiêu thì cho đối tác thuê. Áp dụng phương án này giúp cho tòa nhà nhanh chóng được lấp đầy. Trong năm đầu tiên, trung bình cứ mỗi tháng ông lãi 100 triệu đồng, vị chi nguồn thu nhập cả năm đã vươn đến con số bạc tỷ.

Xem thêm chi tiết tại đây

Săn lùng các cao ốc rồi cho thuê lại giúp nhiều đại gia thu tiền tỷ mỗi năm ở TP HCM. Ảnh: DNSG

Săn lùng các cao ốc rồi cho thuê lại giúp nhiều đại gia thu tiền tỷ mỗi năm ở TP HCM. Ảnh: DNSG

Mua đất nền: Coi chừng dính bẫy “cò”

Các chiêu tiếp thị thông qua sàn giao dịch, treo dán quảng cáo ở cột điện hay phát tờ rơi dọc đường đã cũ. Nay giới cò địa ốc thông qua điện thoại di động, mạng xã hội quảng cáo bán nhà đất theo kiểu “dội bom” người tiêu dùng. Mặc dù thông tin đầy mập mờ, thế nhưng tin những lời ngọt mật, nhiều người đã tiền mất nhưng đất không thấy.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Hà Nội: 18 công trình vi phạm công tác PCCC bị "bêu tên"

Sau nhiều lần tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm, hướng dẫn khắc phục và thực hiện các biện pháp PCCC tại các công trình, mới đây Cảnh sát PCCC Hà Nội vừa công khai danh sách các công trình cao tầng còn vi phạm quy định về PCCC.

Xem danh sách các công trình vi phạm tại đây

Cần cảnh giác bẫy

Cần cảnh giác bẫy "cò" khi mua các sản phẩm đất nền

Sở Xây dựng Hà Nội đề xuất "cấm cửa" doanh nghiệp trồng cây bị chết khô

Trước việc nhiều cây chết khô trên tuyến đường Nguyễn Xiển, Nghiêm Xuân Yên trong thời gian qua, Sở Xây dựng Hà Nội đã đề xuất UBND thành phố không cho nhà thầu (công ty cây cảnh Nam Điềm) tham gia thêm bất kỳ dự án trồng cây xanh nào trên địa bàn thành phố.

Xem thông tin chi tiết sự việc tại đây

Doanh nghiệp bất động sản “đổ vốn” về Long An

Nằm giáp ranh với TP. HCM, chỉ cần hơn nửa giờ đồng hồ là có thể di chuyển về TP.HCM trong khi mặt bằng giá vẫn còn “mềm” nên ngày càng có nhiều doanh nghiệp bất động sản về Long An đầu tư dự án.

Xem thêm tình hình thị trường BĐS Long An tại đây

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top