Aa

Hệ thống trường học uy tín, chất lượng tại khu đô thị Ecopark

Chủ Nhật, 09/10/2016 - 06:51

Reatimes trân trọng giới thiệu tới độc giả danh sách các cơ sở giáo dục - đào tạouy tín, chất lượng tại khu đô thị Ecopark.

Trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark

Sở hữu diện tích gần 3ha, Trường Đoàn Thị Điểm Ecopark (Tiểu học, THCS và THTP) được đầu tư xây dựng với tổng số vốn hơn 110 tỷ đồng.

Nơi đây có đầy đủ cơ sở vật chất cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Ngoài các phòng học được xây dựng thoáng mát, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, các thiết bị dạy học chuyên dụng; Trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark còn được trang bị các phòng chức năng đa dạng và đầy đủ, các khu phụ trợ trong nhà và ngoài trời có diện tích lớn.

Cùng với đó, chương trình giáo dục của trường là sự kết hợp hoàn hảo giữa chương trình của Bộ GD&ĐT với chương trình giáo dục Quốc tế mang tính hội nhập. Một điểm khác biệt vượt trội là với chương trình giáo dục ưu việt, các em học sinh có thể đáp ứng tốt những tiêu chuẩn của chương trình trong nước, đồng thời hoàn toàn có thể tiếp tục học tại các trường quốc tế tại Việt Nam hay đi du học, tự tin hội nhập và thành công trong môi trường toàn cầu.

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam - British University Vietnam

Dự án xây dựng British University Vietnam sẽ được thực hiện trên 6,5 ha đất nằm trong Khu đô thị sinh thái Ecopark bao gồm: khu giảng đường, nghiên cứu và khu thể thao phức hợp cho các hoạt động giáo dục thể chất như sân bóng, sân tennis, bể bơi...

Phối cảnh Đại học Anh Quốc Việt Nam.

Phối cảnh Đại học Anh Quốc Việt Nam.

Đây là trường Đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, có cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn Anh, nhằm cung cấp một môi trường học tập, nghiên cứu và giảng dạy hiện đại. Trường có 100% vốn nước ngoài, đào tạo và cấp bằng của Đại học London, Đại học Staffordshire theo ba chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh Quốc tế và Quản trị Marketing.

Có thể thấy, việc hợp tác với British University Vietnam càng khẳng định thêm cam kết của Vihajico trong thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực giáo dục, xây dựng một môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế cho học sinh, sinh viên Việt Nam thời gian tới./.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top