Aa

Tử vi ngày 22/1/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 21/01/2017 - 15:40

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc chủ nhật ngày 22/1/2017 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017 của tuổi Tý

Ngũ hành tương sinh mang điềm báo tài lộc hanh thông, đặc biệt tốt cho người buôn bán kinh doanh. Tuy nhiên nếu tuổi Tý không biết quản lý tài chính thì tiền vào cũng ra rất nhanh. Đón tin vui tiền bạc nhưng tinh thần bản mệnh lại có vẻ bất an, bởi trong ngày này có kẻ tiểu nhân muốn gây sự, cản trở để chiếm đoạt lợi ích kinh tế.

Nhìn chung vận trình hôm nay của người tuổi Tý khá thuận lợi, bản mệnh cứ an yên trải qua ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ. Tạm gác lại công việc sang một bên, hãy tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi hoặc cùng gia đình, người thân đi mua sắm, chuẩn bị đón Tết. Cũng không còn sớm gì nữa, chuẩn bị sớm thì bạn càng có nhiều thời gian để cân nhắc, tính toán cẩn thận hơn.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Tý Thủy
Số may mắn 2, 4 Màu may mắn Xanh Lam
Giờ tốt 7h đến 9h Quý nhân Thìn, Thân

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017 của tuổi Sửu

Trong hôm nay, nhờ mối quan hệ tam hợp với địa chi này nên bạn có nhiều cơ hội tăng tài lộc cho mình, kinh doanh buôn bán thuận lợi bỏ túi không ít lợi nhuận. Nhân cơ hội này, tuổi Sửu có thể tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích mà không phải suy nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc, hoặc bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

Chuyện tình cảm như được thổi thêm luồng sinh khí mới, không còn những rào cản, ngăn cấm hay khoảng cách địa lý nữa. Các cặp đôi thoải mái thể hiện tình yêu cho nhau. Vận đào hoa vượng, người độc thân hãy chủ động giao lưu, tiếp xúc với các đối tượng khác giới để sớm tìm được nhân duyên ưng ý nhé.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Sửu Thổ
Số may mắn 3, 7 Màu may mắn Vàng
Giờ tốt 3h đến 5h Quý nhân Tý, Ngọ

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017 của tuổi Dần

Tuổi Dần nên sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý bởi sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xuống dốc rồi đó. Thời gian qua bạn đã đã làm việc rất vất vả rồi, nếu không được nghỉ ngơi thư giãn thì e rằng sẽ sớm kiệt sức lúc nào không hay. Hôm nay, tuổi Dần bị ngũ hành Kim khắc chế nên tâm tính nóng nảy, dễ tức giận vì những chuyện nhỏ nhặt.

Dù tài lộc vẫn giữ ở mức khá nhưng phần tình cảm lại hơi trùng xuống do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Thêm nữa, nguyên nhân chính vẫn là do cả hai chưa thực sự hiểu nhau, thời gian ở bên nhau không nhiều nên mâu thuẫn ngày càng nhiều và có phần diễn biến phức tạp hơn.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Dần Mộc
Số may mắn 5, 7 Màu may mắn Xanh Lá
Giờ tốt 11h đến 13h Quý nhân Ngọ, Tuất

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017 của tuổi Mão

Do Mão Dậu tứ hành xung nên tinh thần bản mệnh xuống dốc không phanh, suy nghĩ bế tắc ngay cả một vấn đề nhỏ đã gặp nhiều lần cũng không xử lý triệt để được. Chính vì vậy công việc gặp trở ngại, bạn vốn là người hài hòa vậy mà hôm nay lại có thể cáu gắt và nổi giận vì những chuyện nhỏ nhặt, ảnh hưởng không ít tới uy tín bản thân.

Vận trình tài lộc không có dấu hiệu khởi sắc trong khi các khoản chi tiêu càng gần Tết lại càng nhiều. Dù bạn cảm giác mình đã làm việc rất chăm chỉ, cày cuốc ngày đêm nhưng tiền vẫn không đủ tiêu, nhất là sắp đến Tết nên áp lực ngày càng tăng cao, tinh thần mệt mỏi rất nhiều.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Mão Mộc
Số may mắn 6, 9 Màu may mắn Nâu
Giờ tốt 13h đến 15h Quý nhân Tuất, Mùi

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017 của tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, những người tuổi Thìn đón tin vui tiền bạc do Dậu Thìn nhị hợp kim cục, có điềm báo mua may bán đắt, tài lộc dồi dào, đầu tư sinh lời, tài chính rủng rủng nên thoải mái tiêu xài mà không phải lo lắng điều gì. Để giúp sự nghiệp thăng tiến hơn nữa thì tuổi Thìn nên quan tâm tới những người xung quanh nhiều hơn, mời họ ăn uống để tạo mối quan hệ tốt, khi cần giúp đỡ sẽ có người trợ lực.

Tiền bạc có tiêu thì mới kiếm lại được, nên bạn không phải băn khoăn quá nhiều. Đường tình duyên của bản mệnh đang rất tốt đẹp, cơ hội cho người độc thân tìm được nửa kia ưng ý đã đến. Hãy tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn, chủ động giao lưu và tiếp xúc với mọi người để tăng thêm cơ hội gặp được nhân duyên.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Thìn Thổ
Số may mắn 3, 8 Màu may mắn Nâu
Giờ tốt 23h đến 1h Quý nhân Dậu, Tý

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017/2017 của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ sẽ có một ngày không ít niềm vui, tinh thần phấn chấn nhờ tam hợp cục che chở. Công việc của bạn đang diễn ra rất thuận lợi, buôn bán kinh doanh phát đạt, sự nghiệp thăng tiến nên người tuổi Tỵ cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên hôm nay vẫn tiềm ẩn những dấu hiệu bất ổn trong quan hệ xã giao, cần đề phòng có người dị nghị, tiểu nhân quấy phá.

Tình yêu như được chắp thêm đôi cánh, vì là ngày nghỉ nên các cặp đôi có nhiều thời gian ở bên nhau, hơn nữa lại sắp đến Tết nguyên đán nên ai cũng có tâm trạng hào hứng, cùng dọn dẹp nhà cửa, mua sắm đồ chuẩn bị đón Tết nên không khí gia đình rất vui vẻ. Người độc thân hãy mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu mới, đừng khép mình với những chuyện xưa cũ nữa.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Tỵ Hỏa
Số may mắn 6, 8 Màu may mắn Cam, Tím
Giờ tốt 17h đến 19h Quý nhân Thân, Sửu

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017/2017 của tuổi Ngọ

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng tuổi Ngọ vẫn phải đối diện với một ngày bận rộn, tất bất với công việc, không ít chuyện phiền hà, rối ren liên tiếp gây áp lực về mặt tinh thần. Tâm trí bí bách nên tuổi Ngọ chỉ muốn buông bỏ tất cả để được nghỉ ngơi, nhưng rất khó để bạn thoát khỏi guồng quay của công việc, cuộc sống nếu như tiềm năng kinh tế vẫn còn eo hẹp.

Dù làm nhiều nhưng cảm giác thu về lại chẳng được bao nhiêu, buôn bán kinh doanh lợi nhuận không như ý, nhìn chung người tuổi Ngọ vẫn cảm thấy có chút thất vọng. Đã vậy, tâm tư, tình cảm lại có nhiều áp lực, bạn phát ngán với những lần cãi vã, hờn giận, chỉ muốn được thư thái bình yên, nhưng cũng khó mà đạt được.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Ngọ Hỏa
Số may mắn 3, 5 Màu may mắn Đỏ, Tím
Giờ tốt 3h đến 5h Quý nhân Mùi, Tuất

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017 của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Mùi cảm thấy dù làm gì hôm nay cũng thấy thuận lợi, gặp khó khăn thì có người giúp, tin tốt lành có người đưa tới. Đây sẽ là một ngày chủ nhật tươi vui, không nhiều áp lực của tuổi Mùi. Vận tài lộc cũng khá, kinh doanh vào cầu, lượng hàng tiêu thụ tăng vọt, gặp được khách hàng lớn nên không lo tồn đọng hàng trong những ngày cuối năm này.

Tinh thần phấn chấn nên tuổi Mùi cũng sáng tạo ra nhiều ý tưởng độc đáo, nhất là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật như họa sĩ, văn thơ, thời trang… Vận trình tình cảm rất tốt, gia đình vợ chồng con cái hòa hợp, ngập tràn tiếng cười. Khả năng hôm nay nhà bạn còn đón thêm khách quý tới thăm nhà.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Mùi Thổ
Số may mắn 0, 9 Màu may mắn Cam, Vàng
Giờ tốt 5h đến 7h Quý nhân Mão, Hợi

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017 của tuổi Thân

Xem tử vi cho người tuổi Thân dự báo vì tin người dễ dàng mà bị lừa gạt, điều đáng nói là nếu lừa tiền thì còn có thể kiếm lại được chứ bị lừa gạt tình cảm thì tinh thần bị tổn thương ghê gớm, dù thời gian trôi qua, vết thương có thể lành nhưng vẫn sẽ để lại sẹo. Tinh thần bị ảnh hưởng nên tuổi Thân khó tập trung làm việc, hiệu quả vì thế mà giảm sút đi đáng kể.

Tuổi Thân cần nhanh chóng chấn an lại tinh thần của mình, bằng không sẽ phải lĩnh đủ hậu quả đó. Sức khỏe cũng đang có chiều hướng đi xuống, nên nhớ cân bằng chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đủ chất để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Thân Kim
Số may mắn 6, 7, 8 Màu may mắn Ghi, Xám
Giờ tốt 23h đến 1h Quý nhân Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 22/1/2017 của tuổi Dậu

Gặp ngày Kim vượng điềm báo tài lộc của người tuổi Dậu khá vượng, tài chính ổn định, đầu tư vẫn đang sinh lời, không gặp phải biến động gì quá lớn. Nhưng tuổi Dậu lại không cảm thấy vui cho lắm vì áp lực công việc quá lớn, làm việc vất vả cả ngày nên bản mệnh không còn thời gian đâu mà cười nói, chứ chưa nói đến quan tâm đến sở thích cá nhân của mình.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu bất ổn do Dậu Kim tự hình. Khả năng cao sẽ có người thứ 3 xuất hiện khiến vợ chồng “khẩu chiến”, giận hờn, trách móc nhau. Thật ra tình cảm của cả hai vẫn vậy, không có gì thay đổi, chẳng qua là vì một vài lời nói dễ gây hiểu lầm nên mới thành ra chuyện như vậy thôi, nếu tuổi Dậu chủ động làm lành thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Dậu Kim
Số may mắn 5, 7, 9 Màu may mắn Ghi
Giờ tốt 9h đến 11h Quý nhân Sửu, Thìn

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017/2017 của tuổi Tuất

Tử vi của người tuổi Tuất hôm nay sẽ xuất hiện những đố kỵ, cạnh tranh lợi ích cá nhân do mối quan hệ tương hại gây ra. Vì vậy, lời khuyên cho người tuổi Tuất là dù bạn có giỏi cỡ nào cũng nên khiêm tốn, nếu hành xử ngạo mạn thì càng dễ rước họa thị phi vào thân mà thôi.

Chuỗi ngày tài lộc ảm đạm đã chính thức kết thúc, vấn đề tài chính khởi sắc lên trông thấy. Những người làm công ăn lương có thêm thu nhập phụ nên bớt đi được gánh nặng cuộc sống. Vận đào hoa có xu hướng tăng nên tuổi Tuất còn độc thân có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý. Dù có phải nhờ tới sự mai mối của bạn bè, người thân thì cũng không cần ngại, miễn sao bạn cảm thấy thoải mái là được.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Tuất Thổ
Số may mắn 2, 4 Màu may mắn Nâu
Giờ tốt 3h đến 5h Quý nhân Ngọ, Dần, Mão

Tử vi chủ nhật ngày 22/1/2017 của tuổi Hợi

Vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Hợi hứa hẹn sẽ vô cùng sinh động, nhận được nhiều niềm vui bất ngờ. Tài lộc khởi sắc, làm ăn buôn bán vào cầu, tiền bỏ túi không ít. Đây cũng là tin vui cho tuổi Hợi khi sắp đến Tết Nguyên Đán nên nhu cầu mua sắm của bản mệnh là khá nhiều, tiền bạc rủng rỉnh nên không phải lo đến chuyện chi tiêu mua sắm, cứ an tâm mà tận hưởng cái Tết no ấm đi thôi.

Thời gian qua tuổi Hợi đã tất bật lo toan cho công việc, thời gian nghỉ ngơi, ăn uống điều độ không nhiều. Đã tới lúc bạn dành thời gian để bản thân được thư giãn, lấy lại sức khỏe vì công việc cũng chẳng còn nhiều nữa. Nhân cơ hội này các bản mệnh nữ cũng nên “tút” lại nhan sắc của mình đi nhé.

Dương lịch 22/1/2017 Âm lịch 24/12/2016
Can chi Kỷ Dậu Địa chi Thân Kim
Thiên can Kỷ Thổ Bản mệnh Hợi Thủy
Số may mắn 2, 4 Màu may mắn Xanh dương
Giờ tốt 5h đến 7h Quý nhân Mão, Dần

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top