Thêm một dự án du lịch ven biển quy mô sắp triển khai ở Vũng Tàu

Gần đây, thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi ghi nhận hàng loạt những dự án đầu tư mới của các đại gia bất động sản. Gần đây nhất, Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (chủ đầu tư dự án Ecoriver Park Đà Nẵng) quyết tâm thực hiện dự án Khu du lịch ven biển rộng khoảng 109 ha tại Vũng Tàu.

23:30 16/11/2018

Vũng Tàu đón nhận nhiều dự án về du lich ven biển

Vũng Tàu đón nhận hàng loạt dự án về du lich ven biển

Theo đó, chiều ngày 15/11, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đại diện là ông Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành liên quan để nghe Công ty Cổ phần Gami Bất động sản báo cáo dự án Khu du đô thị du lịch ven biển phường 10, phường 11, thành phố Vũng Tàu.

Tại cuộc họp, Công ty Cổ phần Gami Bất động sản mong muốn được thực hiện nghiên cứu, khảo sát địa hình, lập quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500, lập đồ án quy hoạch và báo cáo nghiên cứu khả thi để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch ven biển thuộc địa giới hành chính phường 10 và phường 11, thành phố Vũng Tàu với diện tích khoảng 108,97 ha.

Theo Công ty, việc đầu tư dự án này nhằm góp phần tạo dựng cảnh quan môi trường đô thị ven biển, xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật đô thị kết nối với thành phố Vũng Tàu phù hợp với quy hoạch chung; qua đó góp phần vào việc dịch chuyển cơ cấu kinh tế của Tỉnh, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động.

Trong buổi họp trên, ông Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ ý kiến ủng hộ đề xuất nêu trên của Công ty Gami. Ngoài ra, ông Tuấn cũng yêu cầu Công ty Gami tiếp thu ý kiến các thành viên dự họp để nghiên cứu, bổ sung, hoàn chỉnh lại các ý tưởng mà Công ty đề xuất, trong đó lưu ý thêm về các sản phẩm du lịch.

Ông Tuấn cũng cho biết thêm, theo định hướng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đưa ra các tiêu chí để lựa chọn nhà đầu tư vào khu đất nêu trên, sau đó sẽ tổ chức đấu giá theo đúng quy định; phương án đấu giá sẽ được công bố rộng rãi để các nhà đầu tư được biết.

họp

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu họp lắng nghe dự án của Công ty Gami

Theo tìm hiểu, trên một số trang quảng bá của đơn vị này giới thiệu, Công ty Cổ phần Gami Bất động sản thuộc tập đoàn Gami. Đơn vị này thành lập từ năm 1993 và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng. Hiện tại, Gami Group đang hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Thương mai; Bất động sản và Thực phẩm.

Theo thông tin trên, đơn vị này đang đầu tư nhiều khu đô thị lớn ở nhiều tỉnh, thành phố. Tiêu biểu ở lĩnh vực bất động sản, với danh mục dự án bất động sản trải dài từ Việt Trì, Hà Nội, Phú Yên, Gia Lai, đến Phú Quốc… Gami Group được đánh giá là một “đại gia” bất động sản.

Cụ thể, tại Hà Nội, Gami là chủ đầu tư dự án khu đô thị và dịch vụ Tây Quốc Oai, với quy mô 52,5 héc ta, tổng vốn đầu tư lên đến 537 triệu USD. Đây là một tổ hợp đa chức năng gồm: Khu khách sạn và TTTM, khu biệt thự, nhà phố thương mại, công viên văn hóa…

Dự án lớn nhất của Gami được biết đến là dự án khu đô thị Ecoriver Park Đà Nẵng, với quy mô gần 60 héc ta, tổng vốn đầu tư 250 triệu USD. Dự án này nằm gần đường hầm Hải Vân, được chủ đầu tư ví như một đối trọng của khu du lịch Lăng Cô.Ngoài ra, Gami cũng là chủ đầu tư xây dựng khu phức hợp Ecocharm Premier Island Đà Nẵng với tổng số vốn đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng.

Các dự án có quy mô lớn tiếp theo có thể kể đến, như: Dự án Resort Phú Quốc, với quy mô 34,9ha tại Bãi Trường; Dự án khu phố mới Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai với quy mô 15,6ha; Dự án đô thị mới Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên với quy mô 10,4ha; Dự án Tuần Châu (Quảng Ninh), với quy mô hơn 6ha, với 293 căn nhà cũng được đơn vị này giới thiệu đã và đang thực hiện tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Vũ Vũ

Bạn đang đọc bài viết Thêm một dự án du lịch ven biển quy mô sắp triển khai ở Vũng Tàu tại chuyên mục Đông Nam Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận